5 Dịch vụ mọi doanh nghiệp - Đại lý nên thuê ngoài

Gia công phần mềm là một kỹ thuật mà 40 đến 50 phần trăm các công ty sử dụng trên toàn thế giới và vì lý do chính đáng. Cho dù một doanh nghiệp đang phát triển nhanh chóng và hạn chế về thời gian để thuê và đào tạo các cộng sự mới hay một doanh nghiệp cần tập trung sự chú ý vào chuyên môn cụ thể của họ thay vì dàn trải quá mỏng bằng cách chinh phục từng lĩnh vực nhu cầu của mình, thì thuê ngoài là một kỹ thuật đã được chứng minh là giúp công ty thành công.

Có vô số lợi ích của việc thuê ngoài , chẳng hạn như: không lãng phí thời gian quý báu của nhân viên hiện tại bằng cách nhấn chìm họ trong những nhiệm vụ nằm ngoài bộ kỹ năng của họ hoặc cố gắng tìm người phù hợp cho nhóm của bạn.

Chúng tôi đã tổng hợp danh sách năm dịch vụ hàng đầu mà mọi đại lý nên thuê ngoài để bạn có thể tập trung vào những gì bạn định làm:

1. NHÂN SỰ

Ngày nay, nguồn nhân lực liên quan đến nhiều thứ hơn là tuyển dụng, thuê mướn, sa thải và duy trì mối quan hệ thân ái giữa các nhân viên. Với một danh sách kiểm tra dài và phức tạp về nhu cầu nhân lực, rõ ràng là bộ phận này đòi hỏi một lượng lớn thời gian và nỗ lực.

Kiểm tra lý lịch, đào tạo, trả lương và các mối quan tâm về an toàn chỉ là một số trách nhiệm của bộ phận nhân sự. Thay vì phát triển một đội nhân sự (tất yếu là cần thiết) trong công ty của bạn, bạn chỉ cần outsourcing dịch vụ này là một ý tưởng có lợi.

2. CÔNG NGHỆ THÔNG TIN


Thế giới công nghệ thông tin phát triển không ngừng làm cho nó hầu như không thể theo kịp những phát triển mới nhất. Tuy nhiên, việc thuê ngoài dịch vụ này cho phép công ty của bạn không bao giờ rời khỏi vòng lặp bằng cách sử dụng toàn bộ đội ngũ chuyên về ngành này. Công ty của bạn sẽ được hưởng lợi trong việc tiết kiệm nhiều chi phí, vì dịch vụ thuê ngoài của bạn mua nguyên vật liệu với số lượng lớn và luôn có quyền truy cập vào phần mềm và phần cứng mới nhất.

Tại sao lại lãng phí thời gian đấu tranh để hiểu được ngành công nghiệp khổng lồ này khi bạn có thể thuê các chuyên gia CNTT bên ngoài?

3. BÁN HÀNG & MARKETING

Người đi học về bán hàng và tiếp thị; những người của họ, được đào tạo để quảng cáo, viết thông cáo báo chí, xây dựng thương hiệu của bạn và bán hàng hóa của bạn. Thay vì tuyển dụng và giáo dục các cộng sự mới về nghi thức bán hàng và kỹ thuật tiếp thị, việc quảng bá về công ty của bạn nhanh hơn và khá đáng tin cậy bằng cách outsourcing dịch vụ này. Rốt cuộc, theo CMO.

“Các tổ chức tiếp thị hiệu quả đòi hỏi nhiều kiến ​​thức chuyên môn. Một nhóm điển hình có thể bao gồm các nhà chiến lược, nhà phân tích, kiểm toán viên, nhà công nghệ, chuyên gia sản phẩm, chuyên gia truyền thông, quảng cáo, người quản lý thương hiệu, nhà tổ chức sự kiện, chuyên gia thương mại điện tử, chuyên gia quảng cáo, tiếp thị qua điện thoại, người viết quảng cáo, người quản lý liên minh và Quản trị viên web không thường xuyên ”.

4. HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG


Hãy đối mặt với điều đó: không phải mọi doanh nhân đều có những kỹ năng làm hài lòng mọi người tốt nhất và việc bất kỳ nhân viên nào cũng phải trả lời các cuộc gọi đến với thái độ nghiêm túc khi họ nên tập trung vào công việc mà họ được thuê làm sẽ rất khó khăn.

Giữ cho khách hàng hài lòng là điều vô cùng quan trọng đối với mọi doanh nghiệp và việc thuê ngoài bộ phận hỗ trợ khách hàng cho phép công ty của bạn có được trung tâm liên lạc 24/7 sử dụng những người đa ngôn ngữ, dễ mến tự nhiên (ở các quốc gia khác!).

5. KẾ TOÁN

Là một trong những dịch vụ outsourcing phổ biến nhất, dịch vụ kế toán đảm nhận các khoản phải trả, phải thu, kế toán bảng lương trong khi chuyên về các vấn đề tài chính.

Nhìn chung, thuê ngoài xây dựng một công ty bằng cách tối ưu hóa nhân viên trên toàn cầu làm những gì họ làm tốt nhất trong khi tiết kiệm thời gian và tiền bạc, tương quan với cuộc sống công việc ít căng thẳng hơn, do đó, các doanh nghiệp giàu có và hiệu quả hơn.

Xem Thêm:

Nhận xét