Dịch vụ thuê ngoài - Dịch vụ đóng gói

Nhắc tới Call Center, người ta thường nghĩ ngay tới hình ảnh một doanh nghiệp lớn với phòng CSKH được trang bị hệ thống tổng đài hiện đại cùng đội ngũ nhiều điện thoại viên. Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) chưa có đủ nguồn vốn và các kỹ năng cần thiết để xây dựng và duy trì một hệ thống Call Center thì giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp là tìm tới nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp như FSI-BPO.

Với dịch vụ đóng gói, FSI-BPO đã thiết kế các gói dịch vụ tổng đài quy mô nhỏ chỉ từ 100-200 cuộc gọi với một hay một nhóm nhỏ điện thoại viên hay những gói quy mô lớn hơn để tiếp nhận và xử lý mọi yêu cầu từ khách hàng của doanh nghiệp tại trung tâm hệ thống của chúng tôi. Doanh nghiệp có thể tùy chọn gói dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Tham Khảo:

Dịch vụ thuê ngoài - Dịch vụ đóng gói

Dịch vụ đóng gói của FSI-BPO có ưu việt gì?

Tiết kiệm thời gian

Thông thường, nhu cầu tiếp nhận cuộc gọi đến và gọi đi của SMEs là rất nhỏ nên đa số doanh nghiệp tận dụng chính nhân viên của mình kiêm nhiệm thêm công tác CSKH. Tuy nhiên, một dịch vụ CSKH tốt đòi hỏi doanh nghiệp đầu tư nhiều thời gian và công sức. 

Nếu sử dụng nhân viên không có kỹ năng CSKH làm công việc không đúng chuyên môn, không những việc CSKH không đạt hiệu quả tốt nhất mà còn khiến họ xao nhãng nhiệm vụ chính của mình. Bằng việc sử dụng dịch vụ Call Center đóng gói của FSI-BPO, nhân viên sẽ tiết kiệm thời gian của mình để tập trung vào công việc chuyên môn chính, từ đó tăng hiệu suất làm việc.

Dịch vụ thuê ngoài - Dịch vụ đóng gói

Tham Khảo:

Tiết kiệm chi phí

Việc tuyển dụng nhân viên mới sẽ tiêu tốn một khoản chi phí không nhỏ của doanh nghiệp. Ngoài việc trả lương, doanh nghiệp còn phải chịu trách nhiệm về vấn đề đào tạo, lịch làm việc, quyền lợi, thuế và tất cả các yếu tố khác liên quan đến việc quản lý nhân sự. 

Hơn nữa, không phải doanh nghiệp nào cũng có am hiểu và kinh nghiệm đầy đủ trong việc đào tạo nhân viên CSKH. Do đó, dịch vụ Call Center đóng gói là một sự lựa chọn tối ưu chi phí và đem lại hiệu quả hơn.

Ngoài ra, việc tự thiết lập một hệ thống Call Center cũng là một trong những vấn đề cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Có thực sự cần thiết sở hữu tổng đài CSKH của riêng mình khi số tiền mà doanh nghiệp phải bỏ ra để đầu tư cho việc xây dựng cơ sở hạ tầng, công nghệ hiện đại, trang thiết bị riêng biệt để đảm bảo hệ thống vận hành đạt hiệu quả tốt nhất là khá lớn. Bằng việc chuyển công việc cho một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực CSKH, doanh nghiệp sẽ cắt giảm được khoản chi phí này và thay vào đó đầu tư cho các hoạt động kinh doanh của mình.

Dịch vụ thuê ngoài - Dịch vụ đóng gói

Tính chuyên nghiệp

Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải cạnh tranh với nhiều “ông lớn” trên thị trường thì việc tạo và giữ được danh tiếng là điều vô cùng quan trọng. Doanh nghiệp không thể làm tốt mọi việc cùng một lúc. Doanh nghiệp chỉ làm tốt nhất khi họ thực hiện đúng chuyên môn của mình. Do đó, tốn chi phí vào việc thiết lập một hệ thống Call Center không phải nhiệm vụ chính của doanh nghiệp là một sự lãng phí, gây ra những ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả kinh doanh của công ty.

Để nâng cao hình ảnh và tính chuyên nghiệp, mở đường cho sự phát triển sau này trên thị trường, giải pháp tối ưu nhất cho bất kỳ doanh nghiệp nào chính là dịch vụ Call Center của FSI-BPO.

Doanh nghiệp nào nên sử dụng dịch vụ này?

Doanh nghiệp cần hệ thống tổng đài chuyên nghiệp nhưng không muốn bỏ ra chi phí lớn cho việc xây dựng hệ thống Call Center.
Doanh nghiệp có lưu lượng cuộc gọi mỗi tháng nhỏ, không cần thiết xây dựng một hệ thống Call Center riêng.
Doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm chuyên môn đầy đủ trong việc đào tạo nhân viên CSKH.

Tham Khảo:





Nhận xét